Dòng Tôi Tớ Đấng Bầu Cử (sP)

 


DÒNG TÔI TỚ ĐẤNG BẦU CỬ

Viết tắt: s.P. (Servi Paracliti - servants of the Paraclete)

Châm ngôn: “Vì Đức Kitô trong các Linh mục của Người”

Đời sống: Tôn sùng mầu nhiệm Thánh Thể là trung tâm của đời sống tôi tớ Đấng Bầu Cử. Vì thế, ngoài việc cử hành các giờ kinh Phụng vụ, Thánh Lễ, tôi tớ Đấng Bầu Cử luôn đặt mình trước mầu nhiệm Cực Thánh qua giờ Chầu Thánh Thể mỗi ngày để trước hết xin ơn thánh hóa và canh tân cho chính mình và cho các linh mục và tu huynh.

Hoạt động: Phục vụ các vị đã lãnh nhận Bí tích Truyền Chức Thánh và nam tu sĩ đã được thánh hiến, đặc biệt là những vị đang gặp khó khăn.

ĐIỀU KIỆN

1. Nam thanh niên có ý hướng ngay lành, có ước muốn hiến thân phục vụ Chúa theo linh đạo của Dòng.

2. Đang học hoặc đã học xong chương trình trung cấp, cao đẳng hay đại học.

3. Có đầy đủ sức khỏe về tâm lý và thể lý.

4. Có đầy đủ các chứng thư cần thiết.

LIÊN HỆ

Địa chỉ: 440/13/77 Thống Nhất- P.16- Gò Vấp- HCM

Website: http://www.theservants.org - https://toitodangbaucu.net

Linh mục phụ trách ơn gọi:

Lm. Phêrô Phùng Ngọc Khẩn, s.P.

Phone: 0359.223.995

Email: ngockhan@gmail.com